Trải qua hơn 30 năm hoạt động, Kem 1A Tràng Tiền luôn đón nhận được sự tin yêu và đón nhận từ đại đa số công chúng, đặc biệt là giới trẻ. Từ khi ra đời đến nay, Kem 1A Tràng Tiền chưa từng thay đổi nhãn hiệu nên hãng có độ nhận diện rất lớn. Nếu nhắc đến những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy mê đắm lòng người thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới Kem 1A Tràng Tiền chứ không phải bất kì hãng nào khác. Không chỉ là một hương vị đi theo năm tháng mà còn không ngừng sản xuất ra những hương vị, mẫu mã sản phẩm mới được lòng công chúng từ kem ốc quế, kem que, kem mochi đến kem hộp.
Không chỉ tập trung tạo ra những sản phẩm ngày càng chất lượng mà Kem 1A Tràng Tiền còn góp phần cải thiện môi trường thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước nói chung. Kem 1A Tràng Tiền đã không chạy theo lợi nhuận mà bỏ qua vấn đề môi trường như số đông những cơ sở khác. Công ty đã tích cực vận dụng năng lượng sạch vào sản xuất, đặt vấn đề môi trường lên hàng đầu, điều mà ít có công ty thương mại, nhà máy nào chú ý tới. Không dừng lại ở những gì thương hiệu đã đạt được trong 30 năm phục vụ vừa qua, Kem 1A Tràng Tiền không ngừng chuyên nghiệp hóa mọi hoạt động của hệ thống nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng danh mục sản phẩm và quy mô phân phối. Công ty cũng đầu tư và vận hành hoàn thiện Hệ thống nấu tiệt trùng đảm bảo VSATTP, dây chuyền sản xuất kem que và kem công nghệ hoàn toàn tự động, hệ thống kho cấp đông hiện đại, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm không ngừng, khẳng định vị trí doanh nghiệp trong ngành thực phẩm lạnh Việt Nam.
Đáp lại sự cố gắng ấy, Kem 1A Tràng Tiền đã vinh dự được mời và vinh danh tại Lễ trao danh hiệu Cơ sở, công trình xây dựng sử dụng năng lượng xanh thành phố Hà Nội của Sở Công Thương ngày 12/12/2022. Lễ trao giải đã công nhận danh hiệu của 55 cơ sở, công trình xây dựng sử dụng Năng lượng xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội trong đó có Kem Tràng Tiền.
Sau những nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như môi trường, Kem 1A Tràng Tiền hoàn toàn xứng đáng nhận được những danh hiệu, phần thưởng của nhà nước và cả sự yêu mến, tin cậy từ phía khách hàng.