Kem 1A Tràng Tiền – chuyện que kem đi lên từ một cơ sở nhỏ sản xuất kem thủ công
Ra đời vào năm 1989, ít ai biết rằng tiền thân của dây chuyền sản xuất kem hiện đại ngày nay là một cơ sở sản xuất kem thủ công nhỏ ở đất Hà Nội. Bằng chất lượng và độ ngon không lẫn vào đâu được, kem 1A Tràng Tiền nhận được sự ủng hộ của khách hàng qua nhiều thế hệ. Đến năm 2008, Công ty CP dịch vụ và thương mại tổng hợp Tràng Tiền ra đời, ngày càng được mở rộng quy mô và đầu tư hiện đại hóa dây chuyền sản xuất. Nhà máy của công ty ngày nay nằm tại Lô CN2C cụm công nghiệp Quất Động mở rộng, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội.
Trải qua 30 năm hoạt động, thương hiệu kem 1A Tràng Tiền luôn phát triển và cho ra đời nhiều hương vị kem đa dạng. Từ các hương vị truyền thống: sữa dừa, cốm, đậu xanh, mít, cacao,… đến hiện đại hơn qua sự kết hợp với ốc quế và đặc biệt hơn khi cho ra đời sản phẩm Kemelli, đúng chất “ngon mê ly – ngon hết ý”.
Bằng sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng, kem 1A Tràng Tiền được phát triển với phạm vi và quy mô ngày càng rộng (từ năm 2010 đến năm 2015, công ty mở rộng quy mô nhà máy sản xuất từ 300m2 lên đến 5000m2), thỏa lòng mong muốn được đáp ứng nhiều hơn cho khách hàng gần xa trên cả nước.
Thơm ngon, chất lượng, vệ sinh và giá cả hợp lý, thế nên không ít khách hàng đã và đang lựa chọn kem Tràng Tiền, Kemelli để đồng hành cùng mình trong những buổi trưa oi bức, hay những buổi dạo phố cùng bạn bè, người thân. Cái đặc trưng của kem 1A Tràng Tiền không chỉ biến nó thành món yêu thích của trẻ em mà ngay cả người lớn cũng phải “kemelli”.
Kem 1A Tràng Tiền – không ngừng phát triển
Không dừng lại ở những gì thương hiệu đã đạt được trong 30 năm phục vụ vừa qua, Kem 1A Tràng Tiền không ngừng chuyên nghiệp hóa mọi hoạt động của hệ thống nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng danh mục sản phẩm và quy mô phân phối. Công ty cũng đầu tư và vận hành hoàn thiện Hệ thống nấu tiệt trùng đảm bảo VSATTP, dây chuyền sản xuất kem que và kem công nghệ hoàn toàn tự động, hệ thống kho cấp đông hiện đại, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm không ngừng, khẳng định vị trí doanh nghiệp trong ngành thực phẩm lạnh Việt Nam.
Kem 1A Tràng Tiền – mong muốn đưa “kemelli” ra rộng khắp Việt Nam
Dựa trên những thành tựu đã đạt được và sự tin yêu của quý khách hàng, thương hiệu Kem 1A Tràng Tiền không chỉ mong muốn hướng đến tầm nhìn sẽ trở thành đơn vị sản xuất kem hàng đầu khu vực miền Bắc và mở rộng toàn quốc. Xa hơn, Kem 1A Tràng Tiền sẽ hướng đến mục tiêu mở rộng các chuỗi cửa hàng trong phạm vi khu vực Đông Nam Á.
Đồng thời các sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng được chứng nhận là SẢN PHẨM, DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2014 bởi Báo Người tiêu dùng và Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế.
Để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh đang hướng tới, Kem 1A Tràng Tiền chú trọng xây dựng những giá trị cốt lõi nhất:
Đầu tư chất lượng:
Với tâm huyết làm nghề 30 năm trong nền công nghiệp thực phẩm lạnh, chúng tôi hiểu rõ hơn hết tầm quan trọng của việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Ngoài sự nghiên cứu khẩu vị của khách hàng Việt, Kem 1A Tràng Tiền luôn đảm bảo chất lượng VSATTP tối đa, phục vụ cho người tiêu dùng những que kem không chỉ ngon mà còn phải hoàn toàn sạch.
Mở rộng quy mô phân phối:
Nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng gần xa, ngoài mở rộng quy mô công ty, Kem 1A Tràng Tiền chúng tôi luôn ham muốn có thêm cơ hội đưa sản phẩm đi xa hơn trong phạm vi cả nước, đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. Vì vậy, chúng tôi đã và đang thực hiện mong muốn này bằng cách hợp tác, phân phối cho các đại lý trên toàn quốc. Trong tương lai, Kem 1A Tràng Tiền mong rằng mạng lưới này ngày càng xa hơn nữa, rộng hơn nữa từng ngày.
Chuyên nghiệp hóa đội ngũ công ty:
Tập thể công ty là những người tâm huyết, đạo đức và khả năng chuyên môn cao. Hơn thế nữa chúng tôi đang hằng ngày lắng nghe ý kiến từ khách hàng để đổi mới, nâng cấp kĩ thuật sản xuất cũng như chất lượng phục vụ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng sự tin tưởng và mong muốn mà quý khách ưu ái dành cho.
Kem 1A Tràng Tiền – không ngừng phát triển
Không dừng lại ở những gì thương hiệu đã đạt được trong 30 năm phục vụ vừa qua, Kem 1A Tràng Tiền không ngừng chuyên nghiệp hóa mọi hoạt động của hệ thống nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng danh mục sản phẩm và quy mô phân phối. Công ty cũng đầu tư và vận hành hoàn thiện Hệ thống nấu tiệt trùng đảm bảo VSATTP, dây chuyền sản xuất kem que và kem công nghệ hoàn toàn tự động, hệ thống kho cấp đông hiện đại, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm không ngừng, khẳng định vị trí doanh nghiệp trong ngành thực phẩm lạnh Việt Nam.
Kem 1A Tràng Tiền – mong muốn đưa “kemelli” ra rộng khắp Việt Nam
Dựa trên những thành tựu đã đạt được và sự tin yêu của quý khách hàng, thương hiệu Kem 1A Tràng Tiền không chỉ mong muốn hướng đến tầm nhìn sẽ trở thành đơn vị sản xuất kem hàng đầu khu vực miền Bắc và mở rộng toàn quốc. Xa hơn, Kem 1A Tràng Tiền sẽ hướng đến mục tiêu mở rộng các chuỗi cửa hàng trong phạm vi khu vực Đông Nam Á.
Đồng thời các sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng được chứng nhận là SẢN PHẨM, DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2014 bởi Báo Người tiêu dùng và Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế.
Để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh đang hướng tới, Kem 1A Tràng Tiền chú trọng xây dựng những giá trị cốt lõi nhất:
Đầu tư chất lượng:
Với tâm huyết làm nghề 30 năm trong nền công nghiệp thực phẩm lạnh, chúng tôi hiểu rõ hơn hết tầm quan trọng của việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Ngoài sự nghiên cứu khẩu vị của khách hàng Việt, Kem 1A Tràng Tiền luôn đảm bảo chất lượng VSATTP tối đa, phục vụ cho người tiêu dùng những que kem không chỉ ngon mà còn phải hoàn toàn sạch.
Mở rộng quy mô phân phối:
Nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng gần xa, ngoài mở rộng quy mô công ty, Kem 1A Tràng Tiền chúng tôi luôn ham muốn có thêm cơ hội đưa sản phẩm đi xa hơn trong phạm vi cả nước, đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. Vì vậy, chúng tôi đã và đang thực hiện mong muốn này bằng cách hợp tác, phân phối cho các đại lý trên toàn quốc. Trong tương lai, Kem 1A Tràng Tiền mong rằng mạng lưới này ngày càng xa hơn nữa, rộng hơn nữa từng ngày.
Chuyên nghiệp hóa đội ngũ công ty:
Tập thể công ty là những người tâm huyết, đạo đức và khả năng chuyên môn cao. Hơn thế nữa chúng tôi đang hằng ngày lắng nghe ý kiến từ khách hàng để đổi mới, nâng cấp kĩ thuật sản xuất cũng như chất lượng phục vụ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng sự tin tưởng và mong muốn mà quý khách ưu ái dành cho.